Tuyển sinh các ngành đào tạo ngắn hạn

Tuyển sinh các ngành đào tạo ngắn hạn

Tuyển sinh các ngành đào tạo ngắn hạn

Cổng thông tin Giáo Dục Hướng Nghiệp Việt
Cổng thông tin giáo dục hướng nghiệp
Tin tức

Nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh là gì? Ai cần học chứng chỉ này ?

Nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh

Nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh là chứng chỉ cần thiết cho những ai mong muốn được giảng dạy tiếng Anh nhưng chưa qua đào tạo sư phạm chính quy. Với khóa đào tạo nghiệp vụ sư phạm ngắn hạn này, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để giảng dạy tại môi trường giáo dục tùy theo cấp học và trình độ chuyên môn của bạn. Cụ thể thông tin sẽ có trong bài viết sau.

Nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh là gì?
Nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh là khóa học đào tạo phương pháp, kiến thức cũng như kỹ năng đứng lớp. Tại khóa học này, học viên phải tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến tiếng Anh để có nền tảng trước khi bước vào khóa học.

Các giảng viên sẽ hướng dẫn cho học viên về đặc điểm ngôn ngữ cũng như kỹ năng giảng dạy tiếng Anh thông qua các trò chơi, bài hát… tùy thuộc vào cấp học mà học viên sẽ giảng dạy khi tốt nghiệp khóa đào tạo.

Ngoài ra, một giáo viên đứng lớp còn phải có thêm những kỹ năng quản lý lớp học, lập kế hoạch về bài giảng cũng như cách kiểm tra năng lực của học sinh. Những vấn đề này chắc chắn trước đây ở môi trường đại học trước đây bạn chưa có cơ hội đào tạo. Tại khóa đào tạo này, học viên sẽ được trau dồi những kỹ năng và được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh theo đúng quy định của Bộ Giáo dục. 

nghie-vu-su-pham

Học nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh ở đâu?

Hiện nay tại khu vực Tp.HCM, trung tâm HỌC VÀ LÀM  đang là một trong những trung tâm uy tín về chất lượng đào tạo nghiệp vụ sư phạm tiếng Anh cho những bạn đang có nhu cầu. Tại HỌC VÀ LÀM, bạn sẽ được giảng dạy bởi những giáo viên có chuyên môn cao, tận tâm với nghề, được trải nghiệm thực tế về giảng dạy. Ngoài ra mức học phí cũng linh động, thời gian sắp xếp hợp lý, phù hợp với những bạn vừa học vừa làm….
Trên đây là những thông tin liên quan đến các chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm, nếu còn gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

 

Các bài khác
Quảng cáo
Cổng thông tin Giáo Dục Hướng Nghiệp Việt
Cổng thông tin Giáo Dục Hướng Nghiệp Việt
Cổng thông tin Giáo Dục Hướng Nghiệp Việt
Cổng thông tin Giáo Dục Hướng Nghiệp Việt
Liên thông Đại học chính quy
Trung cấp sư phạm Mầm non
LIÊN KẾT WEB
THỜI KHOÁ BIỂU
Hồ sơ-Tài liệu
Thông báo
Các lớp sắp khai giảng
Tuyển sinh - Đào tạo cấp chứng chỉ ngắn hạn quốc gia Tư vấn du học và Xuất khẩu lao động nước ngoài : Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức ... Đại học Công Nghệ Miền Đông Trường Trung cấp Miền Đông Thế giới khởi nghiệp hệ thống tư vấn giáo dục việt nam Đại học sư phạm Tp. Hồ Chí Minh Trung cấp Tây Nam Á Đại học ngoại ngữ